Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Nữ Phụ Khang điều hòa kinh nguyệt như thế nào?

Chị Phạm Hồng Ngọc (25 tuổi) chia sẻ: “Tôi mắc bệnh kinh nguyệt bất thường, khoảng 2 tháng mới có kinh. Tôi được bác sĩ tư vấn dùng Nữ phụ khang và hiện nay chu kì đã trở lại 30 ngày”.
nu-phu-khang-dieu-hoa-kinh-nguyet
Nữ Phụ Khang giúp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả
Cháu Nguyễn Mai Linh (15 tuổi) cũng tâm sự: “Cháu được mẹ khuyên dùng viên uống Nữ phụ khang mỗi ngày để kinh nguyệt đều đặn do chức năng buồng trứng và tử cung chưa ổn định. Cháu uống được khoảng 3 tháng và kì kinh rất đều, hiện tượng đau bụng kinh cũng không còn nữa”. Rất nhiều chị em độ tuổi sinh sản đã lựa chọn viên uống bào chế từ thảo dược thiên nhiên Nữ phụ khang để điều trị các bệnh của nữ giới và đều có hiệu quả nhất định. Tại sao sản phẩm Đông y này lại có công dụng hữu hiệu như vậy?

10 nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt không đều ở nữ giới xuất phát từ những nguyên nhân sau:

-         Mất cân bằng nội tiết tố

Trong suốt quá trình có kinh nguyệt cho đến khi mãn kinh, phụ nữ sẽ trải qua rất nhiều giai đoạn thất thường của nội tiết tố do nhiều tác động khác nhau dẫn đến kinh nguyệt rối loạn.

-          Rối loạn tuyến giáp

Tuyến giáp là nơi trực tiếp điều tiết hormone cho cơ thể, nếu như bộ phận này bị tổn thương đương nhiên hormone tới buồng trứng và tử cung đều ảnh hưởng dẫn đến chu kì kinh thay đổi.

-         Dậy thì

Giai đoạn dậy thì, bạn gái mới xuất hiện kinh nguyệt và chức năng buồng trứng, tử cung chưa đi vào ổn định, vì vậy phải mất 2 năm để cơ quan sinh sản vận động đúng chu kì.

-         Hội chứng buồng trứng đa nang

Bệnh này khiến các nang hình thành trong buồng trứng do rối loạn nội tiết khiến chu kì kinh khoảng 3 tháng mới có 1 lần. Bệnh còn khiến chị em có các triệu chứng khác như tăng cân, mụn trứng cá, thường xuyên chậm kinh, mất kinh và rậm lông.

-         Giai đoạn tiền mãn kinh

Trước khi mãn kinh, nội tiết tố bắt đầu suy giảm dần khiến kinh nguyệt đột ngột nhiều lên hoặc ít hơn.
tien-man-kinh-gap-roi-loan-kinh-nguyet
Phụ nữ tiền mãn kinh thường rất hay gặp rối loạn chu kỳ

-         Tăng hoặc giảm cân

Khi cơ thể đột nhiên tăng hoặc giảm cân sẽ ảnh hưởng đến hormone trong cơ thể và đương nhiên tác động không nhỏ tới kinh nguyệt.

-         Rối loạn ăn uống

Khi đột ngột chán ăn hoặc ăn uống vô độ sẽ ảnh hưởng tới chế độ dinh dưỡng tiếp thu vào trong cơ thể làm biến động liều lượng hormone gây nên kinh thất thường.

-         Hoạt động thể chất quá mức

Tập thể dục hay lao động quá sức đều ảnh hưởng tới kinh nguyệt.

-         Phụ nữ cho con bú

Sản phụ cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ sẽ điều tiết loại chất prolactin có trong sữa mẹ làm chậm chu kỳ kinh. Việc nuôi con bằng sữa mẹ sẽ làm giảm tần số rụng trứng khoảng 1/3 so với bình thường.

-         Tâm lý căng thẳng

Áp lực công việc, tình cảm, cuộc sống dẫn đến tuyến thượng thận sẽ tiết ra hoóc môn cortisol là nguy cơ gây ra rối loạn nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ và ảnh hưởng đến kinh nguyệt.

Công dụng chữa rối loạn kinh nguyệt của Nữ phụ khang

Cuộc sống hiện đại  với nhiều mối lo toan áp lực từ công việc, cuộc sống, từ các mối quan hệ… đồng thời lịch sinh hoạt, ăn uống không điều độ dẫn tới chị em mắc kinh nguyệt rối loạn ngày càng gia tăng về số lượng. Chị em gặp những biểu hiện: chu kì kinh không đều, kinh quá ít hoặc rong kinh, đau bụng kinh… chiếm khoảng 90%.
Sản phẩm nữ phụ khang
Những bất thường này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt, làm việc của nữ giới. Nếu như chủ quan không chữa trị, bệnh kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm mẹ của chị em.

Nữ Phụ Khang điều hòa kinh nguyệt như thế nào?

Vì vậy, sản phẩm Nữ phụ khang ra đời với tiêu chí đẩy lùi hoàn toàn các triệu chứng này bằng các vị thuốc Đông y quen thuộc, được ứng dụng trong rất nhiều bài thuốc chữa bệnh kinh nguyệt. Khoa học hiện đại cũng thừa nhận, các thảo dược: đan sâm, xích thược có tác dụng điều tiết hoạt động của tử cung, giúp giảm co bóp tử cung, chống co thắt và giảm đau rất hiệu quả.
nu-phu-khang-chiet-xuat-thien-nhien
Thành phần của nữ phụ khang
Đồng kết hợp với các vị thuốc: Hoàng đằng, Bồ công anh, Tỳ giải, Thương nhĩ tử, Nữ phụ khang không chỉ giúp điều hòa kinh nguyệt mà còn tăng cường sức đề khángbồi bổ máu và tiêu giảm khí hư bạch đới giúp cơ thể chị em khỏe mạnh. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ Đông y vì vậy rất an toàn cho chị em sử dụng thuốc.

Cách dùng Nữ phụ khang

Chị em chỉ cần dùng thuốc 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 – 4 viên sau khi ăn khoảng 1h để đạt hiệu quả như mong muốn. Sản phẩm rất tiện lợi và có thể bỏ túi để mang theo bất cứ nơi đâu. Sản phẩm được bán trên hiệu thuốc toàn quốc.
Thông tin sản phẩm chi tiết truy cập : Nữ Phụ Khang dưỡng huyết điều kinh
Hướng dẫn mua hàng đây.